Bài Viết Mới!

6/recent/ticker-posts

Tầm quan trọng của việc sử dụng thiết bị lạnh trong y tế

 

Kho lạnh là một công cụ thiết yếu trong ngành dược phẩm. Nó giúp đảm bảo rằng thuốc không bị nhiễm bẩn và chúng được giữ ở nhiệt độ an toàn.

Để đạt được điều này, các cơ sở lưu trữ phải được trang bị hệ thống làm mát. Hệ thống này được thiết kế để duy trì nhiệt độ lạnh ổn định và luôn ở mức mong muốn.


Thuật ngữ "kho lạnh" dùng để chỉ quá trình bảo quản thuốc trong môi trường được kiểm soát nhiệt độ. Mục tiêu là giữ chúng ở nhiệt độ không gây xuống cấp đồng thời đảm bảo chúng an toàn và dễ tiếp cận.

Kho lạnh thường được sử dụng cho các loại thuốc nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm, chẳng hạn như insulin. Nó cũng có thể được sử dụng cho các loại thuốc khác cần làm lạnh hoặc đông lạnh, chẳng hạn như vắc-xin và các sản phẩm máu.

Kho lạnh là loại kho được sử dụng với mục đích duy trì chất lượng và độ an toàn của thuốc. Loại bảo quản này sẽ có thể giữ thuốc ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ phòng thông thường.

Việc sử dụng kho lạnh không phải là mới, nhưng nó đã được sử dụng trong nhiều năm trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm cả ngành công nghiệp thực phẩm và ngay cả trong các viện bảo tàng để bảo quản các hiện vật.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét