Bài Viết Mới!

6/recent/ticker-posts

Lắp Đặt Kho Lạnh Bảo Quản Vắcxin đạt tiêu chuẩn uy tín tại Hà Nội

 Để bảo quản những loại vacxin, thuốc và các sản phẩm y tế khác nhau thì việc lắp kho lạnh là điều vô cùng buộc phải thiết. Đặc biệt đối mang các chiếc vacxin khác nhau thì mỗi cơ sở y tế dù to hay nhỏ đều phải lắp kho bảo quản vắc xin để bảo đảm và duy trì chất lượng rẻ nhất.


Tại sao nên lắp kho lạnh bảo quản thuốc và vắc xin và sản phẩm y tế khác


- Dưới ảnh hưởng của các khía cạnh môi trường: nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng….các thành phần trong thuốc mang thể sẽ sở hữu sự biến đổi. Bởi vậy sẽ gây ra tình trạng thuốc và vắc xin sẽ biến đổi tác dụng của nó. Từ việc với lợi cực kỳ sở hữu thể chuyển sang với hại cho sức khỏe của con người.


lap-dat-kho-lanh-bao-quan-vacxin-dat-tieu-chuan-uy-tin-tai-ha-noi


- Các cơ sở y tế tại bệnh viện và nhà thuốc lớn, trọng điểm y tế phòng ngừa để chứa được một khối lượng thuốc và vắc xin lớn bắt buộc bắt buộc mang kho lạn bảo quản.


- Điều đặc biệt quan trọng khi Lắp Đặt Kho Lạnh Bảo Quản Vắcxin ấycác tiêu chuẩn lắp đặt các loại  Kho Lạnh Bảo Quản Vaccine cần đạt chuẩn đề ra. Bởi chỉ buộc phải 1 sơ sót nhỏ cũng thể dẫn đến trường hợp kho ko đạt tiêu chí bắt buộc làm sản phẩm thuốc hỏng và kém tác dụng.



Nhiệt độ bảo quản vắc-xin


Trong công đoạn di chuyển và bảo quản vắc-xin luôn được sắp xếp, bảo quản trong những trang bị chuyên dụng như trong các thùng lạnh của xe vận tải lạnh chuyên dụng và cỗ ván lạnh, phích vắc-xin, tủ lạnh, buồng lạnh. Tủ lạnh bảo quản vắc-xin đều được đánh giá nhiệt độ lần đầu vào đầu buổi sáng và lần 2 vào buổi chiều trước khi về. Việc đánh giá nhiệt độ để bảo quản vắc-xin vào sáng và chiều được thực hiện liên tục cả ngày khiến cho việc cũng như ngày nghỉ. Nếu nhiệt độ bảo quản vắc- xin trong khoảng từ +2 độ C - +8 độ C thì không phải điều chỉnh nhiệt độ.


Nếu nhiệt độ bảo quản vắc-xin thấp dưới +2 độ C thì phải điều chỉnh nhiệt độ để tủ lạnh ấm hơn. Bạn khiến cho thí điểm lắc để kiểm tra những loại  vắc-xin mẫn cảm sở hữu đông băng (DPT, DT, Td, uốn ván, VGB, và DPT-VGB-Hib) xem bị hỏng bởi do bị đóng đông băng hay không. Sau khi đông băng, các loạivắc-xin sẽ xuất hiện hiện tượng vẩn đục chất lỏng  ko kể ra chúng với xu thế lắng cặn ở dưới đáy lọ sau khi lắc.


lap-dat-kho-lanh-bao-quan-vacxin-dat-tieu-chuan-uy-tin-tai-ha-noi


Nếu nhiệt độ bảo quản vắc-xin cao quá , buộc phải điều chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh lạnh hơn. Nếu nhiệt độ không duy trì ở +2 độ C - +8 độ C thì buộc phải bảo quản vắc-xin ở nơi khác.


Khi lắp kho lạnh cần đảm bảo yếu tố căn bản sau:


- Nhiệt độ trong kho lạnh bảo quản thuốc: mang thể mua từ 2 - 6 độ C.


- Dung tích kho: tùy mua theo số lượng sản phẩm phải bảo quản


- Sản phẩm bảo quản: vắc xin, dược phẩm y tế và thuốc men…


- Tùy thuộc nhu cầu người dùng mà kho lạnh mang dung tích thích hợp từng loại


- Dung tích máy nén nao núng trong khoảng 2hp-100 hp


- Điện thế của máy lạnh: 220v/1p/50hz hay 380v/3p/50hz.


Lắp kho bảo quản vắc xin giá tốt nhất


Nếu bạn đang nhu cầu tiêu dùng dịch vụ hãy cửa hàng ngay nhà hàng chúng tôi. Dịch vụ kho lạnh của Bienbacgroup là một trong những nhà hàng chuyên lắp đặt và tôn tạo kho lạnh, kho lạnh nông sản và kho lạnh công nghiệp , kho lạnh thể tích lớn…. Nếu quý khách với nhu cầu lắp kho bảo quản vắc xin hãy địa chỉ ngay sở hữu kho lạnh Bienbacgroup  qua shop https://bienbacgroup.com/. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng, dịch vụ tốt nhất cho người mua khó tính khó nết nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Kho Lạnh Công Nghiệp Biển Bạc – Lắp Đặt Kho Lạnh Chất Lượng

Điện thoại: 02462543777

Hotline: 0926381999

Email: dienlanhbienbac@gmail.com

Website: bienbacgroup.com


Đăng nhận xét

0 Nhận xét